A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIỜ HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CỦA LỚP NHÀ TRẺ 2 TUỔI D4 TRƯỜNG MẦM NON MINH QUANG A

GIỜ HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CỦA LỚP NHÀ TRẺ 2 TUỔI D4 TRƯỜNG MẦM NON MINH QUANG A

Hoạt động tạo hình ở trường mầm non được trẻ rất yêu thích và làm quen ngay từ lứa tuổi nhà trẻ. Trong hoạt động trẻ có cơ hội được trải nghiệm những cảm xúc đa dạng, được thể hiện các hình ảnh theo cảm xúc và ý tưởng riêng của mình, với sự thay đổi của sắc thái màu sắc, hay chỉ là những nét vẽ rất đơn giản. 

Hoạt động tạo hình là phương tiện để phát triển về lĩnh vưc nhận thức: Như tư duy, trí nhớ, tưởng tượng… điều đó giúp tăng thêm vốn hiểu biết của trẻ. Đồng thời giúp phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Cụ thể là trẻ tạo ra sản phẩm tạo hình muốn giới thiệu về hoạt động đó, qua đó làm tăng thêm vốn từ và ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ, ngoài ra còn giúp cho đôi bàn tay của trẻ linh hoạt, phát triển khả năng kết hợp khéo léo của đôi tay và đôi mắt.
Hoạt động tạo hình cũng là con đường để giáo dục tình cảm - xã hội cho trẻ mầm non. Trẻ được tiếp thu cái đẹp qua hoạt động tạo hình. Hoạt động tạo hình đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển thẩm mỹ cho trẻ. Hoạt động này giúp cho trẻ có điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển của cảm giác, tri giác thẩm mỹ, giúp trẻ nhận ra màu sắc, hình dạng, đường nét.

Dưới đây là một số hình ảnh trong giờ tạo hình lớp 2 tuổi D4 Trường Mầm Non Minh Quang A

 

 


Tác giả: Trường MN Minh Quang A
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.394
Tháng 04 : 30.433